22 tháng 5, 2009

Một số món ăn hấp dẫn trong Menu Ếch Xanh quán

Photobucket

Đến với Ếch Xanh quán, thực khách luôn được tăng kèm món Da Ếch Chiên Dzòn chấm với mayonnaise làm món khai vị.Vừa nhâm nhi Da Ếch Dzòn tan quyện cùng vị chua chua, béo béo của mayonnaise trong khi chờ đợi món chính thì còn gì bằng.
The dinner is always up with Fried Frog Skin that is served for free with mayonnaise sauce when waiting for main dishes.

Photobucket

Ếch chiên với sốt Tom yam - Thịt ếch chiên giòn vàng rượm hòa quyện cùng vị chua cay đặc sắc của sốt tom yam sẽ mang đến cho thực khách một mùi vị khó quên.
Fried frog with Tom yam sauce - Golden fried frog with sour spicy tom yam sauce of its excellent will bring the guests an unforgettable taste.

Photobucket

Ếch rang trứng muối - Đây là một trong những sáng tạo đăc sắc của chủ quán.Cắn một miếng, thực khách sẽ cảm nhận ngay vị ngọt của thịt ếch,trộn lẫn mùi vị bùi bùi,mằn mặn của trứng đơm thêm chút hương thơm của hồi hương, hoa tiêu ,chút nồng nồng của rượu và gừng.
Fried frog with salted egg - One of our special method of cooking. We will feel the sweetness of frog meat, mixed buttery taste and salty flavors of the egg spots also slightly salty flavor of repatriation, navigator, little concentration of alcohol and ginger.
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Ếch đút lò - Quý thực khách nào thích phô mai thì không nên bỏ qua món ăn đặc sắc này, thực khách sẽ được tận hưởng vị béo béo của phô mai hòa quyện cùng vị ngọt , dai và thơm lừng của thịt ếch.

Photobucket

Photobucket

1 nhận xét: