4 tháng 12, 2009

Nhà hàng Ếch Xanh độc nhất Sài Gòn về ếch

Thứ sáu, 04/12/2009 9:52 AM

Pilot.vn - Nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Ếch Xanh góp mặt cùng làng ẩm thực Sài Gòn bằng nét sang trọng, ấm cúng và món ăn ngon độc đáo.





Mới khai trương được 2 tuần này nhưng nhà hàng Ếch Xanh được nhiều người sành điệu biết tới. Đây là địa chỉ duy nhất ở TP. HCM có nhiều món ngon từ ếch.

Dừng chân ngay cửa nhà hàng bạn sẽ thích thú với bảng hiệu đúng kiểu ếch. Bên trong nhà hàng là lối bày trí rất có gu của cô chủ nhỏ vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng tại Singapore. Bàn ăn trải khăn trắng, khăn ăn xếp rất có duyên, trên bàn có bình hoa trong nước mát mắt, một số bức tranh xinh xinh trên tường, quầy bar được trang trí bằng rượu vang, champague theo kiểu Âu… là những ấn tượng đầu tiên bạn cảm nhận được.





Nhà hàng tập trung rất nhiều món từ ếch, được chế biến theo các kiểu mà cô chủ nhỏ học được trong những lần du lịch quanh các nước châu Á. Đó là cháo ếch Singapore cay nhẹ đậm đà, đó là ếch rang trứng muốn thơm thơm béo béo, ếch xào lăn Việt Nam, gỏi ếch xanh đầy ngẫu hứng, cà ri ếch đậm chất Ấn Độ…

Với 2 đầu bếp chính một người chuyên các món về ếch, một đầu bếp Thái Lan tài năng chuyên món Thái và các món ăn Việt Nam ngon nhất, nhà hàng Ếch Xanh có thể đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng. Ngoài món từ ếch, nhà hàng còn tự hào về món canh cá thì là kiểu Bắc, gỏi bưởi vừa ngon vừa đẹp, tôm càng đút lò và lẩu Thái thơm ngon không đâu sánh bằng.







Không chỉ thế Ếch Xanh còn khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hệ thống giá rất tốt. Nhà hàng có sức chứa tối đa là 60 chỗ, khách có thể đặt tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, gặp gỡ đối tác, người thân.



Giữa tiết trời mát mẻ cuối năm, có một địa chỉ mới lạ và yên bình để dừng chân giữa Sài Gòn náo nhiệt như Ếch Xanh giống như có thêm một niềm vui nho nhỏ nhưng thú vị.

Thông tin cho bạn:
Địa chỉ: 113 Nguyễn Cư Trinh, Q. 1 ĐT: 08-66529350

Mở cửa từ 9h sáng đến 2h chiều và từ 6h chiều đến 2h đêm

Hiện nay Ếch Xanh đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Tổ chức sinh nhật tại Ếch Xanh bạn được giảm giá 10% và được tặng 1 chai Champague
Với hóa đơn trên 500.000 đồng bạn được nhận ngay một Gold Member Card giảm 10% cho những lần sau.
Tặng ngay 1 chai Vang cho hóa đơn từ 1 triệu đồng
Giảm 10% cho tất cả các loại tiệc!

Ech Xanh is located in district 1 of city center, we created a wonderful space and special foods that make you feel satisfied.

Ech Xanh is known by many customers who are enjoyed eating frog and they realized that Ech Xanh is where they want to come.

When entering to, you will see a picture of our owner who was graduated in Hotel Management in Singapore. She did everything to make a perfect look of her restaurant, decorating flowers, hanging frog’s pictures on the walls, setting up the bar style...all make a good impression.

A large space with the capacity of 60 tables and a reasonable price’s system. We guarantee you will have unforgettable time here with friend’s meetings, birthday parties, family dinners…

All our mission to meet your needs with our professionals and give you a fantastic time to enjoy our foods.

We are offering promotions from the opening day to January 2010:
- Discount 10% and free Champagne bottle for Birthday Party
- Discount 10% for the bill of 500.000VND and Golden Member Card
- Receive 1 Red Wine bottle for the bill of 1,000.000VND
- Discount for many types of party

Our address: Ech Xanh Restaurant – 113 Nguyen Cu Chinh, District 1, HCMC
Phone: 08-66529350
Morning: 9AM – 2AM
Evening: 6PM – 2AM

Vân Anh
Nhà báo hàng không quốc gia Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét